× Trang chủ Giới thiệu Tài liệu Cộng đồng Liên hệ Post
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tài liệu
  • Cộng đồng
  • Liên hệ
  • Post
  • HỌC ONLINE
  • ĐĂNG NHẬP
  • 29 Sep, 2022

7 chiến lược định giá trong trò chơi của người bán

7 chiến lược định giá trong trò chơi của người bán


7 chiến lược giá phổ biến hiện nay:

1. Chiến lược giá hớt váng:

Ví dụ:  Vinfast President, Oppo Hero,

Đặt mức giá cao nhất có thể (cao hơn giá trị thực tế của sản phẩm) nhằm vào những người chấp nhận, có điều kiện và sẵn sàng mua nhất (khách hàng tiên phong); khi có đối thủ cạnh tranh thâm nhập thị trường hoặc khi mức tiêu thụ giảm xuống thì giảm giá.

 

2. Chiến lược giá thâm nhập:

Vd: Grab, Shoppe

Định mức giá thấp cho sản phẩm (thậm chí thấp hơn giá trị thực tế của sản phẩm) nhằm mục đích thuyết phục số lượng lớn khách hàng.

 

3. Chiến lược định giá trọn gói

Vd: Combo các loại của KFC

Định giá bán cho một bộ – gói các sản phẩm. Giá bán trọn gói rẻ hơn so với tổng giá bán riêng rẽ từng sản phẩm. Như vậy, chiến lược này khuyến khích khách hàng mua trọn gói.

 

4. Chiến lược giá chiết khấu:

Vd: Mấy ông dịch vụ hay bán gói dàn hạn ấy

Chiết khấu khi mua số lượng lớn nhằm khuyến khích khách hàng mua nhiều trong một lần hoặc trong một thời kỳ (tháng, quý, năm). Lượng tiền chiết khấu phải nhỏ hơn chi phí tiết kiệm được do bán lô hàng lớn.

 

5. Chiến lược định giá khuyến mại:

Vd: cái này vào bigC là thấy

Định giá khuyến mại là hình thức điều chỉnh giá tạm thời, thậm chí dưới mức giá thành trong một thời gian ngắn nhất định nhằm thu hút khách hàng

 

6. Chiến lược định giá phân biệt

Vd: thành viên nhóm này nhóm nọ thì được giá này giá kia

là chiến lược mà nhà bán cùng một loại sản phẩm với các mức giá khác nhau tùy vào các điều kiện khác nhau

 

7. Chiến lược chủ động thay đổi giá và đáp ứng với sự thay đổi giá của các đối thủ cạnh tranh:

Cái này trong máu của dân mới kinh doanh, không chịu sáng tạo, muốn có khách là cứ bán rẻ hơn đứa hàng xóm

là chiến lược định giá sản phẩm dựa trên mức giá của đối thủ cạnh tranh. Chiến lược này phù hợp với những sản phẩm phổ quát, ít có sự khác biệt hoá, sản phẩm bão hoà và khách hàng mục tiêu không cần phải suy nghĩ nhiều khi lựa chọn sản phẩm.

 

#LeManhCuong

#Empower

Đừng bỏ lỡ các bài

Sai lầm khó đỡ về chữ "KHÁT VỌNG SỰ NGHIỆP" ...
22 Jan, 2021
ĐỊNH VỊ BẢN THÂN - Con đường trở thành người tinh ...
23 Jun, 2021
Kiếm tiền tại nhà với Empower
29 Sep, 2022

Đang làm gì

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Học online
  • Tài liệu
  • Cộng đồng
  • Liên hệ
  • Post
  • Đăng nhập

All Right ResearvedEmpower.vn © 2020

Thông tin chủ sở hữu

  • Tên chủ sở hữu: CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KINH DOANH EMPOWER
  • Người đại diện theo pháp luật: LÊ MẠNH CƯỜNG
  • Địa chỉ: Tầng 06 tòa nhà Sannam, số 78 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nôi, Việt Nam
  • Địa chỉ giao dịch: P1405, sảnh B, tòa N01T1 - Chung cư Ngoại Giao Đoàn, P. Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: 024 6259 1195
  • Email: info@empower.vn
  • Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0108212881
  • Ngày cấp: 04/04/2018
  • Do phòng đăng ký kinh doanh thành phố Hà Nội cấp

Liên kết

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Học online
  • Tài liệu
  • Cộng đồng
  • Liên hệ
  • Post
  • Đăng nhập

Chính sách

  • Chính sách và quy định chung
  • Chính sách bảo mật
  • Quy định và hình thức thanh toán
  • Phương thức cung ứng dịch vụ
  • Chính sách bảo hành, hoàn trả
  • All Right Researved Empower.vn © 2020